Tin tức
Thứ Năm, 7/10/2021
Chương trình thiện nguyện “Sẻ chia yêu thương” năm 2021
Sáng ngày 10/07/2021, tại huyện Hạ Lang tỉnh Cao Bằng đã diễn ra chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa với các em nhỏ tại các trường Mầm Non, Tiểu Học và Trung học cơ sở thuộc xã Vinh Quý, Đức Quang và Kim Loan tỉnh Cao Bằng.
Sáng ngày 10/07/2021, tại huyện Hạ Lang tỉnh Cao Bằng đã diễn ra chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa với các em nhỏ tại các trường Mầm Non, Tiểu Học và Trung học cơ sở thuộc xã Vinh Quý, Đức Quang và Kim Loan tỉnh Cao Bằng.
 
Khởi hành từ 10h sáng giữa cái nóng oi bức của mùa hè, mỗi thành viên trong đoàn tham gia chuyến thiện nguyện “Chia sẻ yêu thương” luôn thể hiện rõ sự rạng rỡ và niềm vui trong suốt hành trình vượt hơn 300 km với những cung đường đồi núi quanh co để đến với các em nhỏ tại đây.
 
Đoàn từ thiện gồm các thành viên của Tạp chí Môi trường và Xã hội do bà Nguyễn Bích Ngọc - Trưởng ban Điện tử là trưởng đoàn, phối hợp cùng các đồng chí Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Cao Bằng đã mang đến những phần quà ấm áp cho những em học sinh nơi vùng cao biên giới này.
 
Tham dự chương trình gồm: Bà Nguyễn Bích Ngọc - Trưởng ban Điện tử Tạp chí Môi trường và Xã hội, ông Dương Quang Hà - Phó Chánh VP Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Cao Bằng, bà Lương Lê - Phó Bí thư huyện Hạ Lan cùng sự hiện diện của các quý vị đại biểu khách quý trong xã.
 
 
Phát biểu tại buổi trao quà, bà Nguyễn Bích Ngọc - Trưởng ban Điện tử Tạp chí Môi trường và Xã hội không khỏi xúc động chia sẻ: Đoàn chúng tôi không quản ngại đường sá xa xôi, khi vừa đặt chân đến đây nhìn thấy đồng bào và các con với ánh mắt háo hức, nụ cười hồn nhiên ngây thơ của các con thì mọi mệt mỏi của những thành viên trong Đoàn tan biến. Với lần này, món quà tuy không nhiều nhưng chan chứa đầy tình cảm, tình yêu thương và những tấm lòng sẻ chia của Đoàn chúng tôi đến với bà con nơi đây, đặc biệt là các con thấy ấm lòng hơn đế cắp sách tới trường. Qua đây, tôi cũng xin chân thành cảm ơn những tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã cùng Đoàn chúng tôi thực hiện chuyến thiện nguyện này.

 
 Bà Nguyễn Bích Ngọc - Trưởng ban Điện tử Tạp chí Môi trường và Xã hội phát biểu tại buổi trao quà.
 
Tại chương trình, Ban tổ chức đã thăm hỏi, động viên và dành tặng 47 thùng sữa Vinamilk, 8 thùng thạch rau câu Đức Hạnh và hơn 600 bộ quần áo cho các em học sinh từ cấp Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở thuộc xã Vinh Qúy, Đức Quang, Kim Loan thuộc huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng nhằm tạo điều kiện cho các cháu có kì nghỉ hè đầy ý nghĩa và thiết thực.
 

 Đoàn thiện nguyện trao quà cho các em học sinh tại xã Vinh Qúy, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng.
 
Thay mặt nhà trường, cô Ngô Thị Mến - Giáo viên tổ chức Đội trường THCS Vinh Quý gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những tấm lòng từ thiện của các mạnh thường quân đã dành cho các em học sinh nơi đây và rất mong sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của xã hội.
 


 
    Đoàn thiện nguyện trao quà cho các em học sinh tại xã Đức Quang và Kim Loan huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng.
 
Ngoài ra, Đoàn cũng trao một số tiền mặt cho các em học sinh nhằm hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.
 
 
   
Đoàn thiện nguyện trao một số tiền mặt cho 2 xã Đức Quang và Kim Loan nhằm hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.
 
Chuyến công tác của Đoàn thiện nguyện đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người dân nghèo của huyện Hạ Lang về hình ảnh đẹp, sự sẻ chia với những khó khăn gặp phải trong cuộc sống của bà con và các em học sinh nơi đây.
 
Một số hình ảnh ghi nhận của Đoàn thiện nguyện:
 
 







 

Chương trình tổ chức dựa trên nguồn quỹ của Tòa soạn Môi trường & Xã hội phối hợp cùng Truyền hình Quốc phòng Việt Nam cùng các đơn vị: Hội Môi trường Xây dựng Việt Nam, Công ty CP sữa Vinamilk, Công ty cổ phần Him Lam, Công Ty TNHH Dệt may Thái Minh, Công ty TNHH Chế biến thực Phẩm Đức Hạnh và Công ty TNHH Hà Sơn Hải Vân…
 
 
Hạnh

Video clip


Hội môi trường xây dựng việt nam

Thư viện ảnh


Đơn vị thành viên

Quảng cáo