Giới thiệu
Thứ Sáu, 6/11/2015
Đại Hội lần thứ VI Hội Môi trường xây dựng Việt Nam (nhiệm kỳ 2015 – 2020)
 
 
Toàn cảnh Đại hội

Đại Hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2015 – 2020 của Hội Môi trường xây dựng Việt Nam (HMTXDVN) khai mạc ngày 14/5/2015 tại Hà Nội. Về dự Đại Hội có khoảng 140 đại biểu đại diện cho các Chi hội của HMTXDVN, các cơ quan, viện nghiên cứu, trường đại học, các doanh nghiệp trong cả nước có liên quan và đại diện  các tạp chí chuyên ngành môi trường, xây dựng và kiến trúc.

Đại hội đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Tổng hội Xây dựng Việt Nam cùng các Hội thành viên; lãnh đạo các Hội bạn và các Hội chuyên ngành. Đại hội còn đón tiếp ngài Takaki Toyohiko, Tổng Thư ký Hội đồng Xúc tiến Fukuoka, Hội Hòa bình và Hữu nghị Nhật – Việt TP Kumamoto. Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng và  một  số cơ quan , tổ chức , chi hội đã gửi lẵng hoa đến chào mừng Đại Hội.  
 
Đại hội đã nghe và thảo luận Báo cáo tổng kết hoạt động của HMTXDVN nhiệm kỳ V (2009-2015), Báo cáo Phương hướng hoạt động của HMTXDVN nhiệm kỳ VI (2015-2020).

Đại hội đã Bầu Ban Chấp hành Hội khóa VI gồm 92 ủy viên, trong đó có 13 Ủy viên thường vụ. Đại hội đã bầu GS.TS. Nguyễn Hữu Dũng là Chủ tịch HMTXDVN; PGS.TS. Phạm Đức Nguyên; GS.TS. Lâm Minh Triết; GS.TS. Lê Vân Trình; PGS.TS. Nguyễn Việt Anh; TS. Nguyễn Quang Minh là Phó Chủ tịch Hội.

Đại hội đã nhất trí tôn vinh NGND.GS.TSKH. Phạm Ngọc Đăng, người sáng lập và là Chủ tịch  Hội MTXDVN trong suốt hơn 31 năm qua là Chủ tịch Danh dự HMTXDVN.
Nguồn:Văn phòng Hội MTXDVN

Video clip


Hội môi trường xây dựng việt nam

Thư viện ảnh


Đơn vị thành viên

Quảng cáo