Hoạt Động Hội
Chủ Nhật, 30/11/2014
Một vài hoạt động của đoàn chuyên gia Nga về Thông gió – Điều hòa không khí – Vật lý xây dựng tại Việt Nam
Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam lần này, với sự hỗ trợ tích cực của Hội Môi trường Xây dựng VN, Lễ ký kết văn bản hợp tác về khoa học và giáo dục giữa trường Đại học Xây dựng Hà Nội và Đại Học tổng hợp Kiến trúc và Xây dựng Quốc gia Vongagrad đã long trọng diễn ra vào ngày 27-03-2013 tại Hà Nội, trước sự chứng kiến của TS. Lê Văn Thành, Hiệu Trưởng Đại học Xây dựng Hà Nội và GS.TSKH.NGND Phạm Ngọc Đăng, Chủ tịch Hội Môi trường Xây dựng VN.
Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam lần này, với sự hỗ trợ tích cực của Hội Môi trường Xây dựng VN, Lễ ký kết văn bản hợp tác về khoa học và giáo dục giữa  trường Đại học Xây dựng Hà Nội và Đại Học tổng hợp Kiến trúc và Xây dựng Quốc gia Vongagrad đã long trọng diễn ra vào ngày 27-03-2013 tại Hà Nội, trước sự chứng kiến của TS. Lê Văn Thành, Hiệu Trưởng Đại học Xây dựng Hà Nội và GS.TSKH.NGND Phạm Ngọc Đăng, Chủ tịch Hội Môi trường Xây dựng VN.
Trước đó, tối 26-03-2013, Hội Môi trường Xây dựng VN đã tổ chức 1 buổi dạ tiệc chào mừng Đoàn tại một địa điểm sang trọng bên bờ Hồ Tây, Hà Nội. Những lời phát biểu giao lưu đầy xúc động của các đồng nghiệp Việt Nam và Nga đã gợi lại những kỷ niệm không thể nào quên về sự giúp đỡ tận tình của các thế hệ thầy giáo Nga. Mọi người đều xúc động khi được nghe cả GS.TSKH Phạm Ngọc Đăng và GS.TS A.N. Gvozdkov cùng nhắc tới những kỷ niệm sâu sắc của Cố GS.TSKH.Viện Sĩ Vyacheslav Nikolaevich Bogoxlovxki, người thầy vĩ đại đã có công đào tạo  biết bao thế hệ học trò Việt Nam và Nga trong lĩnh vực Thông gió và Điều hòa không khí.
Một chương trình văn nghệ dân gian đặc sắc đã được các nghệ sĩ đoàn ca nhạc của những người bạn Việt Nam biểu diễn hết sức nhiệt tình làm cho buổi dạ tiệc càng thêm thân mật và vui vẻ. Không khí của buổi dạ tiệc càng sôi nổi hơn khi tất cả các vị khách Nga đều rất hào hứng đi lên sân khấu cùng với các nghệ sĩ Việt Nam hát vang những bài ca thân thuộc với cả hai dân tộc Việt - Nga.
Một vài hình ảnh giao lưu Việt  - Nga tối 26/3/2013 tại buổi dạ tiệc
Hội Môi trường Xây dựng Việt Nam

Video clip


Hội môi trường xây dựng việt nam

Thư viện ảnh


Đơn vị thành viên

Quảng cáo